Single

Ég er single. Einhverra hluta vegna gengur mér erfišlega aš halda ķ sambönd. Mér liggur svo sem ekkert į aš festa rįš mitt og er ekki ķ örvęntingarfullri leit aš framtķšarmakanum, žvķ mér lķšur bara įgętlega meš aš hafa hlutina eins og žeir eru nśna. 

Amma gamla var žó eitthvaš aš tala um žetta fyrir skemmstu, aš viš fręndurnir vęrum einhleypir, eins og viš vęrum nś miklir mannkostir. Og sś gamla kunni skżringar į žvķ. Jś, viš kynnum į žvottavélar og vęrum įgętir kokkar og žyrftum žar af leišir ekki į konu aš halda. Um leiš og mašur glotti śt ķ annaš yfir žvķ, aš hśn hafi tekiš 80 įra sögu kvenréttindabarįttu - eša hvaš hśn er löng - og afgreitt į einu bretti ķ einni setningu.

Žaš er žó eitt ķ žessari hugleišingu hennar sem vakti mig til umhugsunar. Fyrir utan hve samfélagiš hefur breyst į žessum tķma, slaknaš į kröfum um hjónaband, barneignir og svoleišis, žį er eins og kynin séu oršin svo sjįlfstęš aš žau žurfa vart hvort į öšru aš halda nema til aš višhalda mannkyninu.

Ķ dag eru konur oršnar mjög svo sjįlfstęšar, žörfin fyrir handlagna heimilisföšurinn er hverfandi (amk. ķ orši) og žvottavélar eru oršnar svo einfaldar aš jafnvel žvottaheftustu karlmenn fara leikandi meš aš stilla į 30° og henda öllu saman ķ žvott.

Er žetta endilega jįkvęš žróun?

Er žaš jįkvętt aš kynin verši svo óhįš hvort öšru? Ég veit žaš ekki. Ég er kannski gamaldags og verš skotinn ķ kaf meš žaš, en mér finnst stundum sem jafnréttisbarįttan sé komin fram śr sjįlfri sér, žį aš žessu leyti. Aušvitaš er gott aš hafa brotiš upp žessi śr-sér-gengnu stašalmyndir og kynhlutverk, en undanfariš hef ég spurt sjįlfan mig aš žessu, hvort amma gamla hafi hreinlega rétt fyrir sér, meš žar sem ég kann aš elda, žvo žvott og allt žaš sem hśn ólst upp viš aš vęru hlutverk kvenmanna į heimili, sé įstęša žess aš ég er ķ žeirri stöšu sem ég er ķ dag?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband