Netiš er fjölmišill

Stundum, žegar ég er aš lesa facebook, twitter og blogg żmis konar, žį undrar žaš mig hvaš fólk skrifar. Jafnvel ósköp rólegir einstaklingar - sem ķ sķnu daglega lķfi eru ekki óvenjulegri en hver annar - viršast taka 180° beygju og umturnast ķ tröllvaxin fjöll neikvęšni, hroka og sjįlfsupphafningar.

Nęrtękt dęmi um žetta er nżafstašin rimma į milli tveggja tķskubloggara, žar sem annar ašilinn hefur gaman af žvķ aš fjalla um samskipti kynjanna, sambönd, tķsku og föršun į mešan hinn ašilinn gerir śt į žaš aš gera grķn aš slķku, kallar žaš neysluvęšingu og gerir almennt lķtiš śr žeim sem blogga um kvennamįlefni, ef svo mętti aš orši komast. Ķ mķnum huga vęri žetta eins og ef einhver karlmašur gerši grķn aš öšrum karlmanni fyrir aš halda śti bloggi um fótbolta.

Hvaš fęr fólk til aš haga sér svona? Hvernig stendur į žvķ, žegar fólk er sest fyrir framan tölvu og komiš į netiš, aš žaš telur sig geta gert lķtiš śr samborgurum sķnum? Mér sżnist nefnilega ęši oft, aš žetta sé gert til aš fį athygli annars vegar og hins vegar til aš upphefja sjįlfan sig į kostnaš žess sem fundiš er aš. Og hverju skilar žaš? Jś, vissulega eru einhverjir til ķ aš taka žįtt og kannski veitir žaš viškomandi einhverja stundarfróun. Fį nokkurs konar egó-fullnęgingu. 

Ég višurkenni fśslega, aš hafa tekiš žįtt ķ žessu hér įšur fyrr. Žį gat ég fundiš żmislegt til aš gera lķtiš śr į netinu, en ég tel aš žaš hafi umfram allt sagt meira um mig en žaš sem ég var aš nota til upphafningar į sjįlfum mér.

Netiš er hins vegar fjölmišill og ólķkt mörgum öšrum, žį man netiš allt sem hefur veriš žar skrifaš og sett fram. Viš žurfum žvķ aš hugsa įšur en viš slįum inn, žvķ mašur žarf aš geta stašiš viš, stašiš og falliš meš žvķ sem skrifaš og sagt er, rétt eins og ķ raunheimum. Jafnvel žó mašur sé bara meš 250 vini į Facebook, žį er žaš sem skrifaš er ķ status žar auglżsing fyrir žeim öllum hvaš manni finnst, hvaš mašur er aš gera eša hugsa. Žaš er žvķ oft įgętt žegar kemur aš netskrifum, rétt eins og ķ öllum samskiptum manns viš ašra, aš hugsa fyrst og gera svo. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband