Aš vera fullkomnlega heišarlegur viš sjįlfan sig er góš ęfing

Las žetta į Cheerios pakka og fannt žessi tilvitnun bżsna skemmtileg, fyrir utan hvaš hśn hljómar vel.  Ég hef nefnilega veriš svolķtiš aš pęla ķ svona hlutum undanfariš, ķ raun allt frį žvķ ķ sumar. Svona naflaskošun einskonar. Žaš kemur nefnilega margt snišugt ķ ljós žegar mašur horfir ķ spegilinn og rżnir framhjį žeirri glansmynd sem mašur reynir stundum aš draga upp af sjįlfum sér.

Ég bloggaši sķšast um Jón Gnarr og hvernig ég tel aš hegšun hans og framkoma eigi eftir aš hafa markandi įhrif į samfélag stjórnmįlamanna og jafnvel vķšar. Žetta óttaleysi hans viš aš vera hann sjįlfur og aš detta ekki inn ķ hlutverk eša rullu pólitķkusa. Hann er blįtt įfram, įbyrgšarfullur og žorir aš takast į viš hinn almenna borgara, sbr. višveru hans og dagbókar hans į Facebook. 

Žegar ég stend og horfi į sjįlfan mig ķ speglinum og rżni framhjį upphöfnum sjįlfshugmyndum mķnum, žį er żmislegt jįkvętt en jafnframt neikvętt sem ég sé. Žaš er kannski full langt og sjįlfhverft aš fara telja allt žaš upp enda ekki beinlķnis žaš sem ég ętla aš fjalla um. Hins vegar skila žessi augnablik mér oft įkvešinni uppljómun. Ég kemst vissulega ķ betri snertingu viš sjįlfan mig og skil betur hvaš liggur aš baki žvķ sem ég geri, segi eša žvķ sem mér finnst. 

Žaš sem ég velti hins vegar oft fyrir mér er, hversu margir ętli stundi žaš aš vera heišarlegir viš sjįlfa sig? Hversu margir ętli setjist nišur og leggi glansmyndina af sjįlfum sér til hlišar og virkilega rżni ķ sjįlfan sig? Og hversu heišarlegur getur mašur ķ raun veriš?

Eitt er aš sjį galla sķna og kosti, annaš aš skilja hvers vegna mašur er eins og mašur er, žaš žrišja aš finna leišir og nota žęr til aš laga žaš sem manni lķkar illa viš. Ég held aš žaš sé mjög hollt hverjum manni aš fara nokkrum sinnum um ęvina ķ gegnum nokkurs konar hreinsunareld, žaš er žroskandi. Og hvaš er svona sjįlfsrżni annaš en hreinsunareldur? 

Fyrir mörgum įrum hringdi stelpa sem ég hafši veriš aš date'a ķ mig, hvort žaš var ekki hįlfu öšru įri eftir viš hęttum aš hittast. Hśn hafši žį fariš ķ AA og hringdi sérstaklega til aš bišja mig afsökunar į hegšun sinni gagnvart mér viš vinslit okkar. Ég hafši ekki žroska žį til aš skilja hvaš hśn var ķ raun aš gera, hvaš hśn var aš ganga ķ gegnum. Ķ dag žykir mér vęnt um žessa afsökunarbeišni og žessi verknašur hennar kenndi mér, reyndar mörgum įrum sķšar, hve hreinsandi žaš er aš bišjast afsökunar. Bęši fyrir žann sem žarf aš bišjast afsökunar, enda žarf viškomandi aš skoša verk sķn og gjöršir ķ gagnrżnu ljósi en eins žann er bešinn er fyrirgefningar. Til aš sjį villur sķns vegar ķ slķkum mįlum, žarf mašur nefnilega aš vera heišarlegur viš sjįlfan sig. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband